Autodesk mua lại CAMplete, thêm vào danh mục sản xuất nâng cao

Thi trường  lúc  06/10/2020  bởi  Tony 3D

Vào ngày 5 tháng 10, 2020, trên website của hãng Autodesk đã thông báo chính thức về việc: Autodesk đạt được thoả thuận để mua lại công ty CAMplete Solutions Inc. Mang đến hơn 20 năm giải pháp xử lý hậu kỳ và mô phỏng máy móc vào danh mục Sản xuất nâng cao của Autodesk.

mua autocad

CAMplete Solutions hợp tác với các nhà sản xuất máy CNC hàng đầu thế giới. Sử dụng tệp DEF Machine để giúp khách hàng mô phỏng chính xác. Xác minh và tối ưu hóa G-code cho máy phay CNC 3 trục và 5 trục của khách hàng.

Sẽ không có thay đổi nào đối với các sản phẩm, doanh số hoặc quan hệ đối tác của CAMplete trong thời gian tới. Vì vậy khách hàng hiện tại sẽ có thể tiếp tục truy cập vào các sản phẩm và dịch vụ của CAMplete mà họ sử dụng hiện nay. Sắp tới, các nhóm phụ trách của Autodesk sẽ làm việc tập trung để thiết lập một kế hoạch tương lai. Chuyển toàn bộ sản phẩm của CAMplete vào dòng sản phẩm sản xuất tiên tiến của Autodesk để giúp khách hàng trên khắp thế giới.

Danh tiếng của CAMplete

CAMplete cung cấp các giải pháp hỗ trợ tối ưu lập trình gia công CNC – mạnh mẽ cho khách hàng. Trong các ngành công nghiệp, bao gồm hàng không vũ trụ, ô tô và khuôn đúc. Autodesk mong muốn cung cấp nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng Sản xuất tiên tiến của mình. Xem video dưới đây hoặc trang web CAMplete để tìm hiểu thêm.

Lợi ích cho khách hàng

Một sự kiện tương tự cách đây 6 năm – vào năm 2014, Autodesk cũng đã hoàn tất hợp đồng Mua lại Delcam trị giá 286 triệu đô la. Hãng thể hiện sự tập trung, trong việc đầu tư giải pháp CAM mới mẻ của họ. Đây là động thái rất rõ ràng trong cuộc chạy đua giải pháp gia công CNC dẫn đầu so với các đối thủ đầu ngành của Autodesk như: Mastercam và NX. Trong đó, Mastercam hiện đã đang nắm giữ phần lớn thị phần CAM trên toàn thế giới (theo Cimquest Inc.)

Chính những giải pháp như thế này đang thu hẹp khoảng cách từ thiết kế đến sản xuất và giúp các nhà đổi mới trên khắp thế giới có thể sở hữu những công cụ tiên tiến nhất có thể.

3D Smart Solutions

 


Về 3D Smart Solutions

Tiên phong trong cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ 3d tại Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: Làm Đúng Ngay Từ Lần Đầu Tiên. Hãy bình luận trên trang FacebookLinkedin của chúng tôi! Đừng quên đăng ký bản tin hàng tuần miễn phí của chúng tôi, với tất cả tin tức mới nhất về Giải pháp 3D được gửi thẳng đến địa chỉ email của bạn.