Mastercam giữ Top thứ hạng CAD / CAM trên toàn thế giới

Thi trường  lúc  25/10/2021  bởi  Tony 3D

Nhiều xưởng gia công CNC và trường học đầu tư vào Mastercam nhiều hơn bất kỳ gói CAD / CAM nào khác trên thế giới. Theo CIMdata, Inc., một công ty nghiên cứu độc lập chuyên về NC. Mastercam là phần mềm CAM số một được sử dụng trên toàn thế giới trong 27 năm liên tiếp. Trong báo cáo mới nhất, Mastercam vẫn giữ vị trí hàng đầu cho CAM phần mềm trong hạng mục: Công nghiệp, giáo dục và mạng lưới hỗ trợ.

Meghan West, Chủ tịch giám đốc điều hành CNC Software, LLC cho biết: “Phần mềm Mastercam được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu mang lại rất nhiều lợi ích cho các phân xưởng gia công CNC. “Cộng đồng người dùng đặc biệt mạnh mẽ, mạng lưới hỗ trợ có kinh nghiệm và chuyên môn chưa từng có. Các doanh nghiệp đang giảm khoảng cách về kỹ năng vì ngày càng có nhiều sinh viên tốt nghiệp với trải nghiệm Mastercam.”

Nếu bạn điều hành một phân xưởng gia công CNC. Việc sử dụng phần mềm CAD / CAM được sử dụng rộng rãi nhất là rất quan trọng. Bạn muốn có G-code đáng tin cậy để chạy máy của mình ở hiệu suất tối đa để có độ chính xác và hiệu quả. Đồng thời bạn muốn được đào tạo và hỗ trợ để giữ cho công ty của bạn được tối ưu hóa. Và hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển.

Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Bạn muốn chuẩn bị cho sinh viên những kỹ năng mà họ có thể chuyển sang tự học cao hơn và kiếm được việc làm. Bạn đánh giá cao khả năng tiếp cận các khóa đào tạo. Chương trình giảng dạy và dự án mở rộng từ Mastercam và các nhà cung cấp đối tác được ủy quyền.

Nếu bạn là một cá nhân. Việc sử dụng phần mềm CAD / CAM hàng đầu là rất quan trọng. Vì nhu cầu cao về công nhân lành nghề trong các công ty sản xuất. Bạn có thể tìm thấy các cơ hội đào tạo, các trung tâm giáo dục để học Mastercam vì nó cũng được giảng dạy rộng rãi nhất tại Việt Nam. Và bạn có thể tìm việc dễ dàng hơn với các kỹ năng Mastercam.

Hình ảnh từ: Innovator of the Future của VAC Motorsports

West tiếp tục, “Mastercam cung cấp khả năng truy cập và hỗ trợ không thể so sánh được cho các trung tâm gia công CNC và lập trình viên. Với mạng lưới hỗ trợ Nhà phân phối địa phương lớn nhất của bất kỳ nhà phát triển CAM nào. Luôn có một chuyên gia sẵn sàng giúp bạn tận dụng tối đa phần mềm của chúng tôi.”

Sandvik đầu tư, mục tiêu phát triển Mastercam mạnh hơn

Vào ngày 30 tháng 9, Sandvik thông báo đã hoàn tất việc mua lại CNC Software Inc., công ty đứng sau Mastercam đã được công bố trước đó. Năm 2020, công ty có doanh thu khoảng 60 triệu USD, trong đó tỷ trọng doanh thu định kỳ là khoảng 60%. Phần mềm CNC hiện được báo cáo trong bộ phận Tự động hóa Thiết kế & Lập kế hoạch trong Giải pháp Gia công và Sản xuất Sandvik.

Mastercam đứng đầu danh sách trong cả hai hạng mục giáo dục và công nghiệp. Với gần gấp đôi số bản được cài đặt so với đối thủ cạnh tranh gần nhất*

Mastercam được phát triển dựa trên công nghệ đang phát triển, xu hướng của ngành và phản hồi từ khách hàng.

Để biết thêm thông tin hoặc tìm mua Mastercam vui lòng liên hệ: Tổng đại lý Mastercam khu vực Việt Nam, Campuchia, Myanmar tại đây!

*Theo CIMdata, Inc. CIMdata là một công ty nghiên cứu độc lập chuyên về ngành NC.


Về 3D Smart Solutions

Tiên phong trong cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ 3d tại Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: Làm Đúng Ngay Từ Lần Đầu Tiên. Hãy bình luận trên trang FacebookLinkedin của chúng tôi! Đừng quên đăng ký bản tin hàng tuần miễn phí của chúng tôi, với tất cả tin tức mới nhất về Giải pháp 3D được gửi thẳng đến địa chỉ email của bạn.