Máy in 3D BigRep STUDIO G2 có sẵn cho hợp đồng thuê 6 tháng

Thi trường  lúc  07/10/2020  bởi  Tony 3D

BigRep đã thông báo rằng họ hiện đang cung cấp hệ thống in 3D STUDIO G2 của mình thông qua các thỏa thuận thuê sáu tháng cho khách hàng ở Bắc Mỹ. Chương trình được đưa ra để giải quyết những khó khăn kinh tế do đại dịch COVID-19 gây ra ở nhiều thị trường. Và thể hiện sự mở rộng hơn nữa đối với dịch vụ cung cấp của hãng sản xuất máy in 3d của Đức. Bigrep đồng thời khai trương các dịch vụ in 3d theo yêu cầu – tên gọi PARTLAB vào đầu năm 2020.

máy in 3d bigrep g2

Thông qua thỏa thuận này, các công ty Bắc Mỹ sẽ có thể sử dụng máy in 3d STUDIO G2 của BigRep. Với thể tích in 3d hoàn toàn khép kín, kích thước in 3d (max) 500 x 1000 x 500 mm và danh mục 12 loại vật liệu kỹ thuật. Với giá 3.000 đô la một tháng bao gồm các phí dịch vụ cơ bản và bao gồm cài đặt và đào tạo.

Lợi ích của khách hàng

Những khách hàng áp dụng máy in 3d bigrep STUDIO G2 thông qua thỏa thuận tài trợ này, sẽ vẫn được tiếp cận với chuyên môn kỹ thuật; Kiến ​​thức ứng dụng; Mạng lưới đối tác toàn cầu của BigRep; Và đầy đủ các tài liệu hiện đang được cung cấp. Sau sáu tháng, họ cũng có thể gia hạn hợp đồng thuê, mua hệ thống hoặc trả lại cho BigRep.

Lần đầu tiên, dịch vụ của chúng tôi cung cấp một máy in 3D công nghiệp khổ lớn cho khách hàng mới hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm một giải pháp chìa khóa trao tay linh hoạt và linh hoạt với mức giá phải chăng,” Frank Marangell, BigRep CBO, nhận xét và Chủ tịch của BigRep Bắc Mỹ. “Đối mặt với một môi trường kinh tế đầy thách thức và thị trường biến động, khách hàng ngày nay muốn có các giải pháp nhanh chóng và linh hoạt mà không cần đầu tư lớn hoặc nghĩa vụ dài hạn. Bằng cách cung cấp tính năng in 3D ngay hôm nay, BigRep đang giúp các công ty đi trước xu hướng với một giải pháp sản xuất linh hoạt để có thể cạnh tranh hơn nữa vào ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

Đô thị xanh hơn bởi màn hình sinh thái được in 3D

3D Smart Solutions

 


Về 3D Smart Solutions

Tiên phong trong cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ 3d tại Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: Làm Đúng Ngay Từ Lần Đầu Tiên. Hãy bình luận trên trang FacebookLinkedin của chúng tôi! Đừng quên đăng ký bản tin hàng tuần miễn phí của chúng tôi, với tất cả tin tức mới nhất về Giải pháp 3D được gửi thẳng đến địa chỉ email của bạn.