3DS & Hành Trình 7 Năm

Công ty  lúc  17/08/2016  bởi  Tony 3D

"Con người" là Triết lý, là cốt lõi là tất cả của 3DS. 
3DS tự hào đã và đang có một TEAM tuyệt vời.
..”

                                                                                                                                     (CEO. Trương Tấn Tòng)

Tiên khởi của 3DS là trung tâm dịch vụ Công nghệ 3D, 3D Smart Solutions là một trong những đơn vị tiên phong đặt chân vào ngành công nghệ 3D khá mới mẻ vào những năm 2009, khi thị trường Việt Nam vẫn chưa tiếp cận nhiều. Vì vậy mà 3DS cũng không tránh khỏi những khó khăn, thách đố trong quá trình hình thành và phát triển, đặc biệt là quá trình làm cách nào để có thể mang lại giá trị đích thực của công nghệ 3D cho các doanh nghiệp, xã hội.

Với 3DS, 7 năm không phải là quãng đường quá ngắn, cũng không phải là quãng đường quá dài cho cuộc hành trình đi đến mục tiêu. Do vậy, chúng tôi đã từng 2 lần thay đổi tên công ty cũng như chiến lược và định hướng kinh doanh cho phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội, mỗi lần như thế là mỗi lần “đại phẫu”, là những bài học kinh nghiệm xương máu mà chúng tôi cùng nhau rút ra và học được. Không từ bỏ, nhưng qua đó chúng tôi nhận ra được đó là cả một hành trình mà chúng tôi cùng nhau chung tay xây dựng - phát triển và đi lên.

hanh-trinh-7-nam-team-3dss

Để giữ vững ngọn lửa của tinh thần nhiệt huyết trong công việc và tình thân giữa các đồng nghiệp, chúng tôi luôn lấy giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam dẫn đường: 3 Không (không nản chí - không khước từ - không giới hạn)3 Có (có điểm chung - có kỷ luật - có chung niềm đam mê).

Với 3DS nhân lực chính là khối tài sản quý giá nhất . Từng thành viên trong gia đình 3DS là từng mạch máu cùng chung một dòng chảy để nuôi sống trái tim, là trung tâm của sự sống. Vì thế mà từng mạch máu luôn phải liên kết, hợp sức và cùng nhau trao đổi để sự sống được duy trì và phát triển lớn mạnh. Để từ đó chúng tôi cùng nhau gắn kết để tìm ra điểm chung và mang đến cho xã hội những thành tựu vĩ đại từ nền công nghệ 3D.

Team-3DSS

Trong suốt 7 năm qua, 3DS không ngừng học hỏi, nghiên cứu và cố gắng để trở thành một trong những công ty cung cấp các giải pháp 3D TOÀN DIỆN. Hiện tại 3DS cung cấp các giải pháp 3D hiện đại và chuyên nghiệp nhất bao gồm: Thiết kế theo ý tưởng – Tạo mẫu nhanh – mẫu Mock-up – Quét mẫu 3D – Thiết kế ngược – Thiết kế khuôn – Phân Tích mô phỏng 3D – Giải pháp CAD | CAM | CAE – Tư vấn đào tạo chuyển giao công nghệ.

Với thông điệp “ ONE STOP 3D SOLUTIONS FOR PRODUCT DEVELOPMENT

3DS tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp 3D phù hợp và tối ưu nhất cho quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm với chi phí tiết kiệm và thời gian nhanh nhất.

7 năm chỉ là giai đoạn chuẩn bị và khởi động, chúng tôi đã sẵn sàng để bước sang giai đoạn mới - hành trình kết nối nền Công Nghiệp 3D đến với thị trường tiềm năng cả nội địa và toàn cầu gần hơn bao giờ hết và mang lại giá trị lớn nhất. Nhằm thực hiện mơ ước trở thành Công Xưởng 3D của Thế Giới trong tương lai không xa.


Về 3D Smart Solutions

Tiên phong trong cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ 3d tại Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: Làm Đúng Ngay Từ Lần Đầu Tiên. Hãy bình luận trên trang FacebookLinkedin của chúng tôi! Đừng quên đăng ký bản tin hàng tuần miễn phí của chúng tôi, với tất cả tin tức mới nhất về Giải pháp 3D được gửi thẳng đến địa chỉ email của bạn.