Công ty 3D Smart Solutions – Teambuilding lần thứ 3, năm 2019

Công ty  lúc  23/12/2019  bởi  Tony 3D

Đến hẹn lại lên, đây là lần thứ 3 trong năm 2019. Công ty 3D Smart Solutions tổ chức team building dã ngoại kết hợp dành cho các anh chị em trong công ty. Tận hưởng hành trình về với thiên nhiên, rừng tràm ở Làng nổi Tân Lập. Tận hưởng các món ăn dân gian: cá lóc nướng trui cuốn bánh tráng với rau rừng, bánh xèo miền tây, bún mắm nam bộ, cá kho tộ.

ĐOÀN KẾT LÀ SỨC MẠNH
CHỦ ĐỀ CỦA TEAM BUILDING LẦN NÀY

(Ngày 20, tháng 12, 2019) Khởi hành từ văn phòng công ty 3D Smart Solutions lúc 7h30, đoàn chúng tôi tập kết tại khu du lịch làng nổi Tân Lập huyện Mộc Hoá, Tỉnh Long An vừa đúng 11h45.

công ty 3d smart solutions

Đoàn nghỉ giải lao 15 phút và bắt đầu dùng bữa trưa với các món ăn dân gian quen thuộc nhưng khó tìm ở thành phố.

Nhân viên phục vụ của khu du lịch làng nổi Tân Lập khá nhiệt tình và dễ thương. Sau khi dùng bữa trưa thoả thích, đoàn chúng tôi được check-in nhận phòng. Mọi người nghỉ ngơi trên một toà tháp cao chín tầng giữa một không gian thiên nhiên hoang dã và rộng lớn.

Theo đúng lịch trình, cả đoàn chúng tôi tập trung lúc 15h00 và chơi các trò chơi hấp dẫn đã được thiết kế sẵn.

công ty 3d smart solutions

Kịch bản các trò chơi được bạn Nhật Nhi cùng các cộng sự đã chuẩn bị rất chu đáo và tỉ mỉ.

#3DS Nhật Nhi bên phải
Chân dung hai đội chiến thắng giải nhất và giải nhì của các trò chơi

Buổi sáng hôm sau, 3D Smart Solutions chúng tôi lại có thêm cơ hội được trải nghiệm rừng tràm bạt ngàn. Được phóng tầm mắt xa tít tắp của thiên nhiên hoang dã.

công ty 3d smart solutions

Chúng tôi quay lại Thủ Đức vào ngày thứ 7, sau khi kết thúc chuyến đi đầy ý nghĩa và thật vui. Tất cả mọi người có thêm một ngày chủ nhật cuối tuần bên gia đình để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho tuần làm việc mới.

3D Smart Solutions

 


Về 3D Smart Solutions

Tiên phong trong cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ 3d tại Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: Làm Đúng Ngay Từ Lần Đầu Tiên. Hãy bình luận trên trang FacebookLinkedin của chúng tôi! Đừng quên đăng ký bản tin hàng tuần miễn phí của chúng tôi, với tất cả tin tức mới nhất về Giải pháp 3D được gửi thẳng đến địa chỉ email của bạn.