Đế đặt Einscan Series – 3DS tri ân người dùng máy quét 3d

Thông tin sản phẩm  lúc  18/03/2021  bởi  Tony 3D

Đã là game thủ thì không thể thiếu đồng đội! Scan thủ cũng không ngoại lệ. Đặc biệt là với người dùng các dòng máy scan 3D thông dụng thuộc Einscan Series của hãng SHINING3D thì dụng cụ hỗ trợ là điều cần thiết. Một chiếc đế đặt vững vàng giúp cho máy scan của bạn tránh khỏi những rủi ro rơi vỡ trong quá trình thao tác. Đồng thời làm toát lên tính chuyên nghiệp của người dùng và giúp bảo quản máy tốt hơn. Đây là món quà mà 3DS dành tri ân những khách hàng của chúng tôi.

Sản phẩm được in 3D bằng máy Formlabs Form 3L

Sản phẩm đế đặt Einscan được 3DS nghiên cứu và phát triển dành chung cho các dòng máy như Einscan Pro 2X, Pro 2X Plus và Pro HD. Nhờ kết hợp với phương pháp in 3D mà kiểu dáng của sản phẩm mang tính đột phá. Được lấy cảm hứng từ hình ảnh ruộng bậc thang, hình dáng tổng thể của sản phẩm rộng bên dưới và thu nhỏ dần về phía trên. Khi đó, trọng tâm của máy được tập trung tại bề mặt tiếp xúc của đế. Một phần của đế đặt được làm cao để giúp giữ máy vững vàng, phần còn lại được làm thấp hơn để hỗ trợ cho thao tác nhấc và đặt máy dễ dàng.

Sản phẩm sau khi đã được in 3D xong

Với khổ in lớn, Formlabs Form 3L (F3L) có thể in ra chiếc chân đế với kích thước lớn mà không gặp bất kỳ một trở ngại nào. Chất liệu được sử dụng để in là resin, cho ra sản phẩm có độ hoàn thiện cao, khối lượng nhẹ, có thể linh động di chuyển trong quá trình scan mẫu. Sản phẩm hiện đang có 2 màu trắng và đen để khách hàng tùy chọn.

Phiên bản màu đen của đế đặt Einscan
Đế đặt kết hợp với máy Einscan Pro 2X
Thao tác nhấc và đặt máy với đế đặt máy scan

Đối tượng nhận đế đặt Einscan miễn phí là ai?

Khách hàng của 3DS và người dùng Einscan

Chia sẻ một dự án thành công khi sử dụng Máy quét 3D Einscan

Đồng ý để 3DS sử dụng toàn bộ nội dung chia sẻ (hình ảnh, thông tin,…)

Quan tâm quy trình thiết kế kiểu dáng của đế đặt máy Einscan, Quý khách vui lòng truy cập vào đây. Ngoài ra, Quý khách còn có sự lựa chọn quà tặng khác đó là đồ gá máy scan tại đây. Đây cũng là một trợ thủ đắc lực khác cho người dùng khi scan 3d.

 


Về 3D Smart Solutions

Tiên phong trong cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ 3d tại Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: Làm Đúng Ngay Từ Lần Đầu Tiên. Hãy bình luận trên trang FacebookLinkedin của chúng tôi! Đừng quên đăng ký bản tin hàng tuần miễn phí của chúng tôi, với tất cả tin tức mới nhất về Giải pháp 3D được gửi thẳng đến địa chỉ email của bạn.