Shining 3D ra mắt máy quét 3D EinScan Pro HD

Thông tin sản phẩm  lúc  24/06/2020  bởi  Tony 3D

Shining 3D vừa cho ra mắt máy quét 3D cầm tay đa chức năng EinScan Pro HD. Kế thừa thiết kế đa chức năng và mô-đun của dòng máy quét 3D EinScan Pro Series, EinScan Pro HD mang lại hiệu suất tuyệt vời trong việc thu thập dữ liệu ở độ phân giải cao và chính xác khi quét cầm tay. Tính linh hoạt đặc biệt và tối ưu hóa mạnh mẽ kết hợp với nhau giúp người dùng EinScan Pro HD có được trải nghiệm quét 3D chuyên nghiệp và hiệu quả cao. Đây sẽ là dòng máy hỗ trợ tối đa cho những nhà thiết kế và kỹ sư luôn quan tâm tới dữ liệu quét 3D chất lượng cao.

Shining 3D ra mắt máy quét 3D EinScan Pro HD

Độ phân giải cao ấn tượng cho ra các chi tiết sắc nét

Bằng việc áp dụng mô-đun chiếu ánh sáng cấu trúc mới, ánh sáng cấu trúc sọc sử dụng trong chế độ quét cố định (Fixed Scan) nay đã được sử dụng cho chế độ quét HD cầm tay (Handheld HD Scan). Với khoảng cách điểm nhỏ nhất có thể thiết lập được là 0.2mm kết hợp cùng thuật toán đã được tối ưu hóa, EinScan Pro HD  mang lại độ phân giải cao và chính xác trong quá trình quét cầm tay tương đương với quét cố định.

Shining 3D ra mắt máy quét 3D EinScan Pro HD

Shining 3D ra mắt máy quét 3D EinScan Pro HD

Các đặc điểm chức năng hãng cải tiến ở EinScan Pro HD

Thuật toán mới cho phần cứng và phần mềm chiếu sáng giúp EinScan Pro HD có phạm vi quét rộng hơn và có thể quét tốt các vật thể có màu tối và đen. Điều này làm phong phú khả năng quét các đối tượng của máy.

Shining 3D ra mắt máy quét 3D EinScan Pro HD

Shining 3D ra mắt máy quét 3D EinScan Pro HD

Quét và truyền dữ liệu tốc độ cao

EinScan Pro HD có sự đột phá mạnh mẽ về khả năng quét. Máy có thể xử lý tới 3.000.000 điểm mỗi giây ở chế độ quét cầm tay và dưới 0,5 giây cho mỗi khung hình ở chế độ quét cố định. Sử dụng chuẩn USB 3.0 giúp máy có thể truyền dữ liệu tốc độ cao.

Shining 3D ra mắt máy quét 3D EinScan Pro HD

EinScan Pro HD kế thừa các tính năng cơ bản của dòng máy EinScan Pro Series

Chế độ quét đa dạng

Chế độ quét đa dạng, nhiều phương pháp ghép nối dữ liệu giúp mở rộng thêm nhiều lựa chọn cho các ứng dụng khác nhau. Người sử dụng máy có thể lựa chọn các phụ kiện phù hợp để đáp ứng nhu cầu quét mẫu.

EinScan Pro HD có độ chính xác và hiệu quả quét cao, xứng đáng để trở thành trợ thủ đắc lực cho các kỹ sư và nhà thiết kế mô hình 3D.

Shining 3D ra mắt máy quét 3D EinScan Pro HD

Độ chính xác cao cho mô hình 3D chất lượng cao

Sử dụng nhiều phương pháp định vị tọa độ khác nhau cho phép máy và vật thể quét đều có thể di chuyển trong quá trình quét. EinScan Pro HD có độ chính xác lên đến 0.04mm ở chế độ quét cố định (Fixed Scan). Với chế độ quét cầm tay (Handheld Scan), bằng cách sử dụng phương pháp định vị bằng điểm tham chiếu, độ chính xác thể tích có thể lên đến 0.045 + 0.3mm/m.

Quét 3D đa sắc màu với phụ kiện Color Pack

Sử dụng phụ kiện Color Pack giúp người dùng thu thập đầy đủ dữ liệu màu sắc và cấu trúc của vật thể quét một cách nhanh chóng. Đồng thời, dữ liệu màu phong phú sẽ giúp ghép nối dữ liệu một cách chính xác.

Máy quét EinScan Pro HD đã được Shining 3D ra mắt

Phần mềm chuyên dụng ExScan Pro

Được phát triển bởi Shining 3D, ExScan Pro là phần mềm chuyên nghiệp để quét và xử lý dữ liệu 3D cho dòng máy EinScan Pro Series. Với bộ công cụ quét và chỉnh sửa lưới đa dạng, thuật toán tạo mô hình 3D chất lượng cao, giao diện thân thiện, ExScan Pro sẽ hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. ExScan Pro là phần mềm miễn phí cho tất cả người dùng.

Phần mềm Solid Edge Shining 3D Edition

Solid Edge Shining 3D Edition là phần mềm thiết kế 3D với các chức năng thiết kế CAD 3D chính thống đi kèm với EinScan Pro HD. Solid Edge mang đến bộ công cụ thiết kế 3D mạnh mẽ và tiện lợi, hỗ trợ tối đa người thiết kế thể hiện và sáng tạo hơn các ý tưởng của mình. 

Ứng dụng của EinScan Pro HD

Hiệu quả và chất lượng cao

  • Sản xuất và thiết kế ngược 
  • Thu thập và chỉnh sửa mô hình 3D để cải tiến sản phẩm và tạo mẫu in 3D

Sáng tạo không giới hạn

  • Nghệ thuật và di sản
  • Thiết kế đồ họa

Sức khỏe

  • Mô phỏng và phân tích y học kỹ thuật số
  • Tạo mẫu chỉnh hình và hồi phục chức năng

Số hóa dữ liệu

  • Mô phỏng thực tế ảo

3D Smart Solutions


Về 3D Smart Solutions

Tiên phong trong cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ 3d tại Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: Làm Đúng Ngay Từ Lần Đầu Tiên. Hãy bình luận trên trang FacebookLinkedin của chúng tôi! Đừng quên đăng ký bản tin hàng tuần miễn phí của chúng tôi, với tất cả tin tức mới nhất về Giải pháp 3D được gửi thẳng đến địa chỉ email của bạn.