Tại sao chọn mua Mastercam cho lập trình gia công CNC?

Thông tin sản phẩm  lúc  31/12/2019  bởi  Tony 3D

Trong ngành công nghiệp phần mềm CAM. Chủ đề lựa chọn phần mềm luôn là topic nóng trong các cuộc hội thoại và diễn đàn hết lần này đến lần khác. Phần mềm CAM nào là tốt nhất? luôn luôn là tìm kiếm phổ biến nhất. Các từ khoá như “phần mềm CAM tốt nhất”, “phần mềm CAM đơn giản” và “phần mềm CAM giá cả phải chăng” là một phần quan trọng trong tìm kiếm máy móc CNC. Tại sao chọn mua Mastercam?

Để giúp đáp ứng nhu cầu toàn cầu này, 3D Smart Solutions (nhà phân phối Mastercam chính thức của CNC Software Inc.) sẽ nêu ra lý do tại sao bạn nên chọn mua Mastercam cho nhu cầu lập trình CNC của mình.

Mastercam – Là phần mềm CAD/CAM được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, bạn sẽ tìm thấy Mastercam ở mọi nơi, định hình tương lai của ngành sản xuất!

 

1. Một giải pháp cho tất cả các máy CNC của bạn.

Với Mastercam, tất cả các nhu cầu gia công CNC như Phay-Mill, Tiện-Lathe, Router, Mill-Turn và Cắt dây-Wire đều có thể chạy trong cùng một nền tảng. Không cần phải riêng mổi nền tảng cho mỗi máy CNC. Hơn nữa, được hưởng lợi từ một giao diện chung và quy trình làm việc trên các mô-đun dẫn đến việc chuyển đổi suôn sẻ từ máy này sang máy khác.

2. Phần mềm CAM được sử dụng rộng rãi nhất trong các doanh nghiệp sản xuất.

mua mastercam

Mastercam là phần mềm CAM sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới trong liên tiếp 24 năm qua, theo phân tích mới nhất của CIMDATA, Inc.

Do sự tín nhiệm và phổ biến của nó, Mastercam là một tài sản khổng lồ tại các cơ sở sản xuất trên toàn cầu. Chọn mua Mastercam sẽ giúp doanh nghiệp của bạn bận rộn với công việc và học Mastercam sẽ giúp các bạn có việc làm.

3. Giảm mạnh thời gian sản xuất và chi phí sản xuất

Tăng hiệu quả thông qua việc tăng tỷ lệ cắt gọt kim loại, bằng cách sử dụng chiến lược Dynamic Motion Technology. Giúp rút ngắn chu kỳ 20% ~ 75%, đồng thời tuổi thọ dụng cụ được kéo dài đáng kể và ít hao mòn máy CNC.

Chiến lược PrimeTurning  mới cho phép bạn xoay dao theo mọi hướng đến tăng năng suất cao hơn đồng thời tăng tuổi thọ dụng cụ. Làm cho doanh nghiệp sản xuất nhanh hơn và hiệu quả hơn.

4. Diễn đàn eMastercam

Hưởng lợi từ cộng đồng Mastercam tích cực nhất, chia sẻ kiến thức kỹ thuật, ứng dụng của các công cụ máy CNC, quy trình sản xuất và công nghệ. Nhận câu trả lời từ các thợ máy, kỹ sư và nhân viên khác trong ngành sản xuất trên toàn cầu và 24/7. www.eMastercam.com

5. Tập đoàn thuộc sở hữu gia đình

Mastercam là thương hiệu sở hữu bởi tập đoàn CNC Software Inc. Hoa Kỳ. Họ là doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình kể từ khi thành lập và tập trung vào những tiến bộ trong công nghệ. Tập đoàn này xác định một hướng đi rõ ràng, và đã không thay đổi trong 35 năm, đó CAD/CAM.

6. Giải pháp đào tạo eMastercam

Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn Tài liệu đào tạo Mastercam trên toàn thế giới. Phù hợp với mọi cấp độ kinh nghiệm; từ người dùng mới vừa học, đến người có kinh nghiệm muốn nâng cấp kỹ năng của họ. Ưu đãi bao gồm sách in, sách điện tử, khoá học online, đăng ký cập nhật tin tức mới, tài liệu đa phương tiện từ trang www.eMastercam.com

7. Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật

Tập đoàn của Mỹ cam kết và tự tin về dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ sau bán hàng. Thông qua các đại lý uy tín được cấp chứng nhận, hãng cung cấp một số tùy chọn để giúp người dùng tìm câu trả lời mà họ đang tìm kiếm từ các bộ phận hỗ trợ và kỹ thuật viên hiện trường. Hướng dẫn cách làm từ cộng đồng eMastercam và hướng dẫn đào tạo Mastercam trực tuyến. Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp.

8. Trình diễn giải pháp Mastercam

3D Smart Solutions sẵn sàng sắp xếp demo theo nhu cầu cụ thể, tại văn phòng của khách hàng. Chúng tôi không chỉ đơn giản cho bạn xem bản demo tiêu chuẩn. Nhóm của chúng tôi sẵn sàng cung cấp bản demo cho nhu cầu cụ thể được báo trước từ doanh nghiệp của bạn.

 

Bạn quan tâm tìm hiểu đầu tư Mastercam? Hãy liên hệ với chúng tôi để chuẩn bị một buổi demo ngay và luôn!

3D Smart Solutions

 


Về 3D Smart Solutions

Tiên phong trong cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ 3d tại Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: Làm Đúng Ngay Từ Lần Đầu Tiên. Hãy bình luận trên trang FacebookLinkedin của chúng tôi! Đừng quên đăng ký bản tin hàng tuần miễn phí của chúng tôi, với tất cả tin tức mới nhất về Giải pháp 3D được gửi thẳng đến địa chỉ email của bạn.