Hội Thảo LỢI ÍCH & ỨNG DỤNG vượt trội của Gia Công Bồi Đắp

Sự kiện  lúc  22/06/2016  bởi  Tony 3D

Tại triển lãm The Vietnam 3D Print Fiesta 2016 vừa qua, công ty TNHH 3D Smart Solutions đã mang đến thông điệp mới dành cho khách tham dự là những ứng dụng tiện lợi của công nghệ in 3D trong cuộc sống nói chung và nâng cao hiệu quả kinh tế cao cho các doanh nghiệp / nhà xưởng sản xuất nói riêng.

Hội thảo công nghệ in 3D tại Việt Nam
Hội thảo công nghệ in 3D tại Việt Nam

Thông điệp ấy được diễn tả khá rõ ràng, chi tiết và đầy thực tế qua bài thuyết trình của Mr.Trương Tân Tòng (Founder & CEO of 3D Smart Solutions CO., LTD) về những ứng dụng đặc trưng và những lợi ích vượt bậc cho quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

loi-ich-cong-nghe-in3dung-dung-cong-nghe-in-3D

Hơn nữa, Mr. Tòng còn nhấn mạnh giá trị cốt lõi của các giải pháp công nghệ 3D là mang lại hiệu quả kinh tế và tiết kiệm hơn 50% thời gian – chi phí – nhân công tối ưu đến bất ngờ nhờ giải pháp in 3D đáp ứng nhanh các nhu cầu sản xuất phức tạp của xã hội ở hiện tại và trong tương lai.

loi-ich-cong-nghe-in3D

Vào cuối buổi hội thảo, 3D Smart Solutions đã trao cho khách tham dự hội thảo những món quà đặc biệt được sản xuất từ chính công nghệ in 3D thông minh – hiện đại mà công ty cung cấp. Qua đó, cũng giúp khách hàng  phần nào hiểu được giá trị & những trải nghiệm với sản phẩm thật được tạo ra từ nền công nghệ in 3D, dành riêng cho các ngành thiết kế – chế tạo & sản xuất, góp phần hỗ trợ giảm tải và tối ưu các bước gia công trong quá trình sản xuất.


Về 3D Smart Solutions

Tiên phong trong cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ 3d tại Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: Làm Đúng Ngay Từ Lần Đầu Tiên. Hãy bình luận trên trang FacebookLinkedin của chúng tôi! Đừng quên đăng ký bản tin hàng tuần miễn phí của chúng tôi, với tất cả tin tức mới nhất về Giải pháp 3D được gửi thẳng đến địa chỉ email của bạn.