Cập bến đơn hàng máy in 3D công nghiệp BigRep thứ 500

Thi trường  lúc  08/06/2020  bởi  Tony 3D

“Đã ký kết, đóng kiện và giao hàng!”

Hãng máy in 3D công nghiệp BigRep đang trải qua cột mốc quan trọng. Kỷ niệm lần giao hàng thứ 500 loại máy in 3D khổ lớn. Đưa BigRep trở thành một trong những nhà sản xuất Thiết bị chế tạo bồi đắp (AM) đáng tin cậy và thành công nhất thế giới!

Các giải pháp AM của BigRep là sự ưu tiên với rất nhiều KH thuộc ngành công nghiệp. Trong lĩnh vực ô tô xe máy có Ford MotorVolvo Car Corporation. Ngành hàng không vũ trụ có AIRBUS SASEtihad Engineering. Ngoài ra còn Bosch Rexroth AG và các công ty sản xuất như JC Steele & Sons Inc. tại Mỹ.

Giám đốc điều hành BigRep - ông Martain Back chia sẻ

“Lần giao hàng này không đơn thuần chỉ là một con số, mà còn cho thấy. ngành công nghiệp đánh giá cao máy in 3D khổ lớn BigRep. cũng như sự tự do chế tạo sản phẩm của họ. Chúng tôi vô cùng trân trọng sự tin tưởng này. Và sẽ không ngừng tối ưu tiềm năng các ứng dụng của máy in 3D công nghiệp. Để mang lại lợi ích cho các khách hàng cả cũ và mới của chúng tôi. Việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, nhanh. chính xác và tiết kiệm chi phí sẽ là điều không tưởng. nếu thiếu đi những nhân viên tận tâm của BigRep. Cũng như sự đồng hành của các nhà đầu tư và đối tác. những người mà chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn với lòng biết ơn sâu sắc."

máy in 3D khổ lớn

Đơn hàng máy in 3D khổ lớn được giao thứ 500 là BigRep ONE. được mua bởi công ty công nghệ di động điện tử JAMADE GERMANY. Với chiếc xe lặn nước vừa ra mắt AMAZEA , thiết bị thể thao di chuyển dưới nước đầu tiên trên thế giới. Dự kiến sử dụng lên đến 75% bộ phận cấu thành được sản xuất bằng công nghệ in 3D.

máy in 3D khổ lớn

Detlef Klages, Quản lý đối tác và Giám đốc kỹ thuật, nói rằng

“Chúng tôi rất hào hứng về lần giao hàng máy in 3D công nghiệp này. vì nó đại diện cho một hướng đi mới của AM. trong sản xuất thành phẩm cho người dùng cuối. Đối với công ty chúng tôi nói riêng và ngành công nghiệp nói chung. Việc triển khai sản xuất hàng loạt sản phẩm AMAZEA sẽ diễn ra như kế hoạch. với 4 máy in 3D khổ lớn BigRep ONE hiện có của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá rất cao hiệu quả chi phí. độ chính xác và chất lượng máy in khi so sánh với các khoản đầu tư lớn cho các công cụ truyền thống.”

máy in 3D khổ lớn

"Tại BigRep, chúng tôi tự hào về những dấu mốc quan trọng mà chúng tôi đạt được cùng với sự tin tưởng không ngừng từ các đối tác công nghiệp của chúng tôi. Những người đã cải tiến việc sản xuất của họ với hệ thống của BigRep. Chúng tôi tiếp tục làm việc với mong muốn hướng tới mục tiêu cung cấp cho các nhà sản xuất công nghiệp khắp nơi trên thế giới những công cụ họ cần. Để sản xuất nhanh hơn, sáng tạo hơn và giá cả phải chăng hơn nữa."

Máy in 3D khổ lớn BigRep ONE

Là một trong trong 3 thiết bị AM kỹ thuật Đức được sản xuất bởi BigRep. Bao gồm cả STUDIO G2BigRep PRO mới được giới thiệu gần đây.

Máy in 3D khổ lớn BigRep PRO

Được trang bị công nghệ đầu in đo sáng MXT® độc quyền của BigRep. và hệ thống điều khiển chuyển động CNC Rexroth tiên tiến. Kết hợp tốc độ và độ chính xác cho một giải pháp sản xuất chế tạo bồi đắp. Với kết nối IoT tích hợp hoàn toàn công nghệ 4.0 bên trong.

Ngoài ra, BigRep, cùng sự hợp tác với BASF. mang đến đủ các loại vật liệu kỹ thuật để tận dụng tối đa tiềm năng của một máy in 3D công nghiệp.

BigRep ONE

BigRep STUDIO G2

BigRep PRO

Một số điều về BigRep

Phát triển máy in 3D sản xuất hàng loạt lớn nhất thế giới. BigRep tạo nên chuẩn mực công nghiệp cho in 3D kích thước lớn. với mục tiêu tái định hình lại sản xuất.

Với giải thưởng thiết bị kỹ thuật Đức. thiết bị của BigRep đang thiết lập các tiêu chuẩn mới về tốc độ. độ tin cậy và hiệu quả sử dụng. Máy in của BigRep là sự lựa chọn ưu tiên của các kỹ sư. các nhà thiết kế, nhà sản xuất tại các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp, ô tô và hàng không vũ trụ.

Thông qua sự hợp tác với các đối tác chính: Bosch Rexroth, Etihad AirwaysDeutsche Bahn. Cùng các nhà đầu tư chiến lược: BASF, Koehler, KlöcknerKörber. BigRep tiếp tục phát triển các giải pháp hoàn chỉnh cho hệ thống chế tạo bồi đắp tích hợp. cũng như một đa dạng vật liệu in với nền tảng mở.

Được thành lập vào năm 2014. BigRep có trụ sở chính tại Berlin và 2 văn phòng đại diện ở Boston và Singapore. Dẫn đầu một trong những ngành công nghệ quan trọng của thế giới. Các nhóm kỹ thuật đa quốc gia tại BigRep được đào tạo chuyên sâu. liên ngành và chuyên tâm vào khách hàng.


Về 3D Smart Solutions

Tiên phong trong cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ 3d tại Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: Làm Đúng Ngay Từ Lần Đầu Tiên. Hãy bình luận trên trang FacebookLinkedin của chúng tôi! Đừng quên đăng ký bản tin hàng tuần miễn phí của chúng tôi, với tất cả tin tức mới nhất về Giải pháp 3D được gửi thẳng đến địa chỉ email của bạn.