Những chiếc “Kỳ lân” được in bằng máy in 3D

Thi trường  lúc  25/07/2017  bởi  Tony 3D

ELLE, thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp, dẫn đầu về thời trang do yếu tố nữ tính, hiện đại, tích cực, thân thiện, thời trang và sống động. Thương hiệu được nhận diện: hiện đại, mạnh mẽ, thanh lịch và tràn đầy sức sống.

Nhà thiết kế ELLE đã tìm kiếm công nghệ mới để thiết kế túi xách cổ điển. Lần này, với phụ kiện túi xách được in 3d bởi máy in SLA EP-A350, thương hiệu này cho thấy khả năng tự đổi mới và kết hợp sự đổi mới với phong cách cổ điển, đáp ứng được nhu cầu về các sản phẩm tùy biến từ khách hàng.

Ung-dung-in-3D-Vietnam (3)

Máy in 3D giúp chúng tôi: “nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm tùy biến từ khách hàng”. Giải pháp chúng tôi chọn là máy in công nghệ SLA đến từ SHINING3D

Ung-dung-in-3D-Vietnam (2)

Kích thước sản phẩm: 25 x 75 x 30 mm
Quy trình: in 3d bằng máy in EP-A350, tạo khuôn silicone
Vật liệu: Nhựa resin
Thời gian sản xuất: 35 giờ
Số lượng vật liệu tiêu thụ: 0,018kg
Ung-dung-in-3D-Vietnam (4)Mẫu logo kỳ lân được in bằng máy in EP-A350, mang lại một chút cảm giác huyền bí. Chúng đại diện cho sự thanh lịch, tự hào và thanh khiết, tương ứng với hình ảnh mạnh mẻ và thanh lịch của ELLE. Chúng cũng cung cấp cho bạn một cảm giác bí ẩn và cao quý, và bạn sẽ mua nó ngay khi bạn nhìn thấy chúng.

Ung-dung-in-3D-Vietnam (1)

Nguồn Shining3D


Về 3D Smart Solutions

Tiên phong trong cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ 3d tại Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: Làm Đúng Ngay Từ Lần Đầu Tiên. Hãy bình luận trên trang FacebookLinkedin của chúng tôi! Đừng quên đăng ký bản tin hàng tuần miễn phí của chúng tôi, với tất cả tin tức mới nhất về Giải pháp 3D được gửi thẳng đến địa chỉ email của bạn.